วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

4 กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ

4 กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ

ในการทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจทั้งในส่วนของการขาย ผลิตภัณฑ์ ในส่วนการขยายธุรกิจ และในส่วนการบริหารองค์กร สำหรับวันนี้จะเขียนถึงเทคนิคและแนวคิดการบริหารบางส่วนเพื่อเป็นแนวทางของ นักธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ทุกค่าย

 1.มองคนออก นักบริหาร ที่ดีจะต้องมองให้ออกว่าบุคคลใดในองค์กรของเรา ที่เป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ และมีความตั้งใจจริงที่ปรารถนาอยากประสบความสำเร็จ ในการทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง เพื่อเราจะได้ผลักดันให้เขาเหล่านั้นเข้าสู่คอร์สฝึกอบรม เพื่อเพิ่มขีดความรู้ ความสามารถของทีมเวิร์ค และถือได้ว่าเป็นการติดอาวุธทางสติปัญญาให้กับผู้นำของทีม

 2.บอกคนได้ ผู้ นำที่เราเลือกแล้วนั้นหมายถึงแม่ทัพที่จะรบเคียงบาเคียงไหล่กับเรา เพื่อนำพาความสำเร็จให้เกิดขึ้นให้ได้ ฉะนั้นก็มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องบอกกล่าวหรือแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับตัวของผู้นำ เพื่อให้การขับเคลื่อนธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้กำหนดเอาไว้ ฉะนั้นผู้นำที่เราเลือกมาจะต้องสามารถบอกได้

 3.ใช้คนเป็น จำ เป็นอย่างยิ่งยวดที่ผู้บริหารหรือผู้นำจะต้องมอบหมายหน้าที่และบทบาทให้กับ ผู้นำในองค์กร เพื่อเป็นการดึงเอาศักภายที่มีอยู่ในตัวบุคคลออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อ องค์กร โดยพยายามทำให้ผู้นำได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น และข้อเสนอแนะอันจะเป็นประโยชน์ เพื่อช่วยกันสะท้อนมุมมองต่าง ๆ ให้ออกมาได้ดีที่สุด

  4.เห็นความสำเร็จ ความสำเร็จเป็น ที่ปรารถนาของทุก ๆ คน และทุก ๆ อาชีพ แต่ในอาชีพนักธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ความสำเร็จของผู้นำเกิดขึ้นได้จากความสำเร็จของทีมงานใต้องค์กร ฉะนั้นท่านใดที่สามารถทำได้ตามเทคนิคเบื้องต้น ท่านก็สามารถเห็นความสำเร็จได้อยู่ไม่ไกล สามารถนำไปใช้ได้กับธุรกิจของท่านครับ..

⇨สนใจร่วมทำธุรกิจกับผม คลิกที่นี่ 
โอกาสที่ดีที่สุดร่วมสร้างธุรกิจเครือข่ายระดับโลกไปกับทีมเรา
สมัครสมาชิกฟรี....แนะนำสมาชิกได้ทั่วโลก
​  

Line id : anusitthai   Tel.094-568-9895
LEADERTHAI ระบบทีม 248 ที่มีประสิทธิภาพในธุรกิจเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ธุรกิจเครือข่าย คืออะไร

ธุรกิจเครือข่าย MLM ย่อมาจากคำว่า Muti-level Marketing ซึ่งอาจใช้เรียกเป็นภาษาไทยว่าธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น หรือธุรกิจเครือข่าย เพื่อให้ง่...