วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ใครคือผู้มุ่งหวังตัวจริงของคุณ




ใครคือผู้มุ่งหวังตัวจริงของคุณ
เมื่อคุณรู้แล้วว่า คนที่จะเข้ามาร่วมทำธุรกิจกับคุณ เขาเข้ามาเพราะอะไร และคุณควรจะนำเสนอสิ่งใดให้กับเขา แต่ก็ยังมีองค์ประกอบอีกข้อหนึ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ คุณควรจะพูด หรือนำเสนอสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นประโยชน์ให้กับใคร หรือพูดง่ายๆให้เข้าใจ ก็คือ ใครหละคือผู้มุ่งหวังตัวจริงของคุณ
ไม่ใช่ว่า คุณจะพูดเรื่องธุรกิจเครือข่ายได้กับทุกคน คุณต้องพูดให้ถูกคน จึงจะได้ผล ถ้าคุณไม่เชื่อผม คุณลองเอาเนื้อหมูไปขายให้กับ คนที่นับถือศาสนาอิสลามเพื่อใช้ประกอบอาหารดูซิครับ คุณว่าคนๆนั้นเขาจะซื้อเนื้อหมูจากคุณมั๊ย..ผมว่าคุณคงจะรู้คำตอบดีอยู่แล้ว

แล้วพูดกับใครหละ จึงจะได้ผล คุณคิดว่าน่าจะพูดกับ เพื่อน ญาติพี่น้อง ลุง ป้า น้า อา หรือใครก็ได้ที่คุณรู้จักและนึกถึงใช่ไม๊ (ก็อัพไลน์ของคุณเขาสอนมาอย่างนั้น ไม่ใช่หรือครับ) ผมตอบแทนคุณได้เลยครับว่า พูดไปก็เสียนํ้าลายเปล่า เขาไม่มีวันที่จะสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับคุณง่ายๆหรอก ไม่ใช่แค่นั้นนะครับ เขาอาจจะไม่ฟังคุณด้วยซํ้า ดีไม่ดี นานๆเข้า คุณอาจจะเป็นบุคลที่น่าเบื่อหน่ายสำหรับพวกเขาเลยก็ได้

คุณค้องพูดให้ถูกคนครับ แล้วใครหละ...ก็ คนที่เห็นโอกาส คนที่สนใจในธุรกิจเครือข่าย และต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ อย่างจริงจัง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตนอย่างไร ทำธุรกิจอย่างไร และกำลังต้องการคำตอบ หรือความรู้ที่จะนำมาแก้ปัญหาที่เขากำลังเผชิญอยู่ หรือไม่ก็พูดกับคนแบบคุณ ที่กำลังอ่านบทความของผมอยู่ ตลอดจนคนที่เข้ามาในเว็บไซดต์ของคุณ และลงทะเบียน โดยให้ชื่อ ที่อยู่อีเมล์ พร้อมทั้งเบอร์โทรศัพท์ (ที่เขาลงทะเบียนกับคุณ เพราะเขาสนใจที่จะรับข้อมูล และพร้อมที่จะรับฟังในสิ่งที่คุณพูดอยู่แล้ว)

ยิ่งเป็นคนที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายอยู่ หรือเคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อน จะดีมากเลย เพราะถ้าคุณสปอนเซอร์เขาเข้ามาได้ เครือข่ายของคุณจะประสบความสำเร็จเร็วขึ้น เพราะเขาทำธุรกิจเครือข่ายอยู่แล้ว มีประสบการณ์อยู่บ้าง และด้วยวิธีที่สุดยอดของผม เขาจะต้องมีความสนใจมากกว่าคนกลุ่มอื่นแน่นอน และจะเป็นการง่ายมากที่จะสปอนเซอร์คนกลุ่มนี้

และเมื่อ เขาเข้ามาหาคุณเอง 90%เลยครับ ที่คุณจะสามารถเปิดใจเขาได้อย่างแน่ นอกเสียจากว่า คนๆนั้นจะมีปัญหาในเรื่องเงินลงทุนอยู่ นอกนั้นจะตอบตกลง เข้าร่วมทำธุรกิจกับผม

เห็นหรือยังครับว่า มันไม่ใช่เป็นเรื่องยากเลย ถ้าเราหาผู้มุ่งหวังที่แท้จริง และนำเสนอในสิ่งที่เขาต้องการ

⇨สนใจร่วมทำธุรกิจกับผม 
โอกาสที่ดีที่สุดร่วมสร้างธุรกิจเครือข่ายระดับโลกไปกับทีมเรา
สมัครสมาชิกฟรี....แนะนำสมาชิกได้ทั่วโลก
​  

Line id : anusitthai   Tel.094-568-9895
LEADERTHAI ระบบทีม 248 ที่มีประสิทธิภาพในธุรกิจเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ธุรกิจเครือข่าย คืออะไร

ธุรกิจเครือข่าย MLM ย่อมาจากคำว่า Muti-level Marketing ซึ่งอาจใช้เรียกเป็นภาษาไทยว่าธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น หรือธุรกิจเครือข่าย เพื่อให้ง่...