วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ทำไมคนที่ผมได้พูดคุยด้วยสนใจ ทำงานธุรกิจเครือข่าย

“คนเราเกิดมาเพื่อใช้ชีวิต ไม่ได้เกิดมาเพื่อทำงานตลอดชีวิต”

1.ธุรกิจเครือข่าย เปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนมีงานทำ มีรายได้ - ไม่ว่าคุณจะจบการศึกษาหรือไม่ ธุรกิจนี้เปิดโอกาสที่เท่าเทียมกันในการทำงาน เพื่อเป็นอาชีพและหลักประกันว่าคุณจะมีรายได้ตลอดชีวิต

2.สร้างอาชีพและรายได้เสริมให้ทุกคน - จากประสบการณ์ในการทำงานของผมที่เคยเป็นเจ้าของบริษัท ผมได้เจอพนักงานหลายคนที่มีรายได้น้อยแต่มีภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวมาก และพวกเขาเหล่านั้นพร้อมที่จะทำงานเพิ่ม เพื่อให้มีรายได้มากขึ้น

3.มีรายได้มั่นคงแม้จะอายุเลย 60 ปี - เมื่อคุณอายุใกล้ 60 คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าคุณจะยังมีรายได้ เลี้ยงชีพ และครอบครัว และสามารถใช้ชีวิตที่เหลืออย่างมีความสุข

4.มีอิสรภาพทางเวลา - ลูกจ้างทุกคนต้องเคยมีประสบการณ์ในการทำงานที่ต้องตอกบัตรหรือลงเวลามาทุกคน คุณจะให้เวลาที่มีค่าที่สุดในชีวิตของคุณที่จะได้อยู่ใกล้กับครอบครัวคุณ หรือคนที่คุณรัก ถูกจำกัดด้วยสิ่งนี้หรือ

5.ใช้ความรู้ความสามารถของคุณช่วยเหลือผู้อื่น - จำวันที่คุณศึกษาจบหรือได้รับปริญญาได้หรือไม่ เพื่อนๆและญาติพี่น้องของคุณต่างร่วมแสดงความยินดีกับคุณ ทุกคนเห็นแววตาแห่งความสุขของคุณ .....วันนี้ ถ้าคุณได้ช่วยเหลือให้พวกเขาได้ร่วมเป็นทีมงานของคุณและช่วยเหลือให้พวกเขาประสบความสำเร็จ คุณจะเป็นคนที่มีความสุขอย่างแท้จริง

6.เป็นมรดกให้กับคนที่คุณรัก หรือ ลูกหลานคุณ - ทุกสิ่งที่คุณทุ่มเทให้กับการช่วยเหลือทีมงานของคุณให้พวกเขาประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ จะทำให้คุณมีรายได้มากขึ้นด้วยและรหัสสมาชิกของคุณก็จะกลายเป็นมรดกที่มีค่าที่สุดแก่คนที่คุณรัก เพราะพวกเขาจะมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุขกับสังคมและเพื่อนร่วมงานที่ดี ที่คุณได้สร้างขึ้น

7.โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต - ธุรกิจนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ เปรียบเสมือน กับคุณและทีมงาน กำลังแข่งขันวิ่งมาราธอน โดยมีความสำเร็จในชีวิตเป็นเส้นชัยรออยู่ เพื่อนๆ ทั้ง Up line หรือ Down line ต่างส่งกำลังใจให้คุณและพร้อมจะช่วยเหลือคุณให้วิ่งไปถึงเส้นชัยให้ได้

8.โอกาสยิ่งใหญ่ที่จะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ - ในชีวิตจริงคุณได้เห็นคนพิการ คนด้อยโอกาส คนขอทาน หรือคนไร้ญาติที่ต้องพักอาศัยอยู่บ้านบางแค หรือที่อื่น และมนุษย์ทุกคนต้องเจ็บป่วย เมื่อถึงวัยชรา คุณกำลังสร้างโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับพวกเขา......และเมื่อคุณได้ช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้น ...... เมื่อวันที่คุณประสบความสำเร็จในชีวิตคุณจะเป็นผู้นำที่มีความสุขที่สุดที่ได้เห็นรอยยิ้มของพวกเขา


โอกาสที่ดีที่สุดร่วมสร้างธุรกิจเครือข่ายระดับโลกไปกับทีมเรา
สมัครสมาชิกฟรี....แนะนำสมาชิกได้ทั่วโลก
​  

Line id : anusitthai   Tel.094-568-9895
LEADERTHAI ระบบทีม 248 ที่มีประสิทธิภาพในธุรกิจเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ธุรกิจเครือข่าย คืออะไร

ธุรกิจเครือข่าย MLM ย่อมาจากคำว่า Muti-level Marketing ซึ่งอาจใช้เรียกเป็นภาษาไทยว่าธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น หรือธุรกิจเครือข่าย เพื่อให้ง่...