วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

การสร้างผู้นำผ่านระบบ

การสร้างผู้นำผ่านระบบ

เริ่มจากงานรายวัน คือการออกไปสปอนเซอร์เองหรือไปช่วยทีมงานใหม่ๆ ทำการสปอนเซอร์ด้วยกัน การจะมีเนื้องานสปอนเซอร์ได้ก็ต้องอาศัยเนื้อหาของ 5 ค้นหา ซึ่งจะมีรวมถึง 5 บทบาทด้วยสำหรับ DL ใหม่ ที่จะไปกับเราว่าควรทำไรบ้าง

จากนั้นก็จะทำตามติดตามคนที่สปอนเซอร์ หรือทางทีมงานพาไปสปอนเซอร์ ไปคุยวันที่ 2 ต่อ ถามเป้าหมายสอนการนัดหมายให้เค้า อาจจะนัดเค้ามา HM หรือมา Center ทีนี้ เราก็จะมีทีมงานเพิ่มมาจากเนื้องานรายวัน สัก 2 คน (ที่เอาจริง)

จากนั้นเราก็ออกไปทำงานรายวันกันอีก –> จัด HM ให้ทีมงานทำงานสะดวกขึ้น มีการทำ House Training ด้วย จากทีมงานเรา 1 คนแล้วเพื่อนเค้าอีกคน จากเนื้องานรายวัน ก็ทำให้เค้าและเพื่อนเค้ามีเพื่อนสนใจตามมาทำมากขึ้น ตอนนี้จาก 2 กลายเป็น 6-7 คนแล่ะ

ทำต่ออีกพึ่งอาทิตย์ที่ 3 เอง จบอาทิตย์นี้เริ่มมีองค์กรของเค้าเอง 10 คนได้
อาทิตย์สุดท้าย เค้ากับเพื่อนๆ เริ่มพัฒนาทักษะ และนัดหมายเพื่อนๆ ไปเรียนรู้กันที่งาน the winner จาก 10 เริ่มเพิ่มเป็น 20 คน

ออกไปทำเนื้องานส่วนตัวอีก จากคนใหม่ –> เป็นคนเก่า ส่งไม้ผลัดความสำเร็จและทักษะให้คนใหม่ เคลื่อนคนเข้าเรียนรู้ จาก 20 เดือนแรกเป็น 40 เดือนที่ 2 และเป็น 60 เดือนที่ 3
มุ่งไปงาน camp ทำเนื้องานส่วนตัว โปรโมตทีมงานไปเรียนรู้ร่วมกัน 60 คนที่ไปงาน camp เติบโตองค์กรก็โตต่อเป็นหลักร้อย แถมโตแบบมีโครงสร้างด้วย นี่ไงครับ การเคลื่อนคนผ่านระบบ หรือที่เรียกว่า สร้างผู้นำผ่านระบบ

⇨สนใจร่วมทำธุรกิจกับผม คลิกที่นี่ 
โอกาสที่ดีที่สุดร่วมสร้างธุรกิจเครือข่ายระดับโลกไปกับทีมเรา
สมัครสมาชิกฟรี....แนะนำสมาชิกได้ทั่วโลก
​  

Line id : anusitthai   Tel.094-568-9895
LEADERTHAI ระบบทีม 248 ที่มีประสิทธิภาพในธุรกิจเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ธุรกิจเครือข่าย คืออะไร

ธุรกิจเครือข่าย MLM ย่อมาจากคำว่า Muti-level Marketing ซึ่งอาจใช้เรียกเป็นภาษาไทยว่าธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น หรือธุรกิจเครือข่าย เพื่อให้ง่...